Sunday, February 17, 2019

Cách đeo Tai Nghe Gear Iconx

Tai nghe được thiết kế với ống nghe được nhét sâu vào bên trong với phần củ tai lớn có kiểu dáng thể thao. Samsung vừa công bố thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe không dây gear iconx với cải tiến lớn nhất là thời gian dùng pin.

đánh Giá Tai Nghe Gear Iconx 2018 Xứng đáng Là đối Thủ Của Airpods

Mới đeo tương đối khó chịu và đau tai đeo lâu gây nhức tai dần rồi quen núm cao su chống ồn giúp nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà không bị ảnh hưởng tiếng ồn.

Cách đeo tai nghe gear iconx. Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tai nghe không dây gear iconx 2018 tại thị trường việt nam với giá bán 4990000 vnd mang đến 1 trải nghiệm đầy đủ hơn trọn vẹn hơn của hệ sinh thái galaxy. Tai nghe bluetooth samsung gear iconx 2018 có kích thước nhỏ gọn được hoàn thiện tinh tế để vừa mang lại cảm giác đeo dễ chịu vừa nằm cố định chắc. Phần thiết kế của gear iconx cũng được làm mới với các màu đen xám hoặc hồng và theo samsung mẫu tai nghe này sẽ nhẹ hơn và đeo thoải mái hơn so với bản cũ.

Mô tả sản phẩm. Dạ tai nghe samsung gear icon x chỉ tặng cho khách hàng tham gia đặt hàng trước sản phẩm galaxy a9 2018 cách đây không lâu nha chị bên em không có kinh doanh tai nghe này ạ. Kiểu đeo này nhìn khá chắc chắn đặc.

để sử dụng tai nghe người dùng cần phải tải ứng dụng galaxy wearable miễn phí trên google play và kết nối với smartphone qua bluetooth. Tai nghe không dây samsung gear iconx hoàn toàn không dùng dây kết nối. Về cơ bản phiên bản năm nay sở hữu hình dáng không khác biệt quá nhiều so với mẫu gear iconx năm ngoái nhưng được hãng cải tiến khá nhiều trong tính năng và thiết kế các núm tai nghe phù hợp đeo thoải mái hơn.

điểm gây chú ý của gear iconx là việc tích hợp cảm biến đo nhịp tim và công cụ đo quãng đường bạn chạy được. Tai nghe gear iconx được trang bị các cảm biến hồng ngoại có thể nhận biết khi người dùng đeo hoặc tháo tai nghe.

Samsung Ra Mắt Tai Nghe Không Dây Gear Iconx 2018 Tại Vn Giá 499

Samsung Gear Iconx Tại Việtnam So Sánh đánh Giá Online

Mở Hộp Và Trên Tay Gear Iconx 2018 Tai Nghe Không Dây Nhỏ Nhắn

Tai Nghe Bluetooth Samsung Gear Iconx Tích Hợp Nhiều Tính Năng Mới

Chi Tiết Gear Iconx 2018 Tai Nghe Bluetooth Nhiều Tính Năng Nhất

Samsung Ra Mắt Tai Nghe Thể Thao Gear Iconx Pc World Vn

đánh Giá Tai Nghe Không Dây Samsung Gear Iconx 2018 Nhiều Tính Năng


No comments:

Post a Comment